latest Post

ThemeForest miễn phí themes WordPress - templates - files tháng 4/2019

ThemeForest miễn phí themes WordPress - templates - files tháng 4/2019
Mỗi tháng, bạn sẽ nhận được một số premium WordPress Theme từ ThemeForest hoàn toàn miễn phí. Điều này có nghĩa bạn có thể sử dụng những theme chất lượng cao trên thế giới từ ThemeForest để phục vụ cho website của bạn mà không phải tốn khoản phí nào cả.

Free Premium Theme WordPress

Tháng 4 này ThemeForest miễn phí 3 theme WordPress là Bizi, RedMag và Inka. Lưu ý là bạn có thể vào trang chủ từ link dưới, đăng nhập và tự tải về theme sạch trước ngày 30/04/2019 lúc 23:59 UTC +10:00 (lúc 02.59 sáng 01/05/2019 giờ Việt Nam). Nếu bạn không kịp tải từ trang chủ, bạn có thể tải bản mình đã tải và lưu sẵn ở link Google Drive bên dưới.

Bizi - A WordPress Theme for Food Bloggers ($29 | Free)

Bizi - A WordPress Theme for Food Bloggers ($29 -> Free)
Bizi là giao diện WordPress được thiết kế dành riêng cho các food blogger. Bạn là một blogger hay một công ty/ cửa hàng đang cố gắng chia sẻ công thức nấu ăn hoặc các bài đăng trên blog cá nhân, bạn sẽ cần bắt đầu với một trong những chủ đề WordPress thực phẩm, Bizi là một trong những theme tốt nhất cho nhiệm vụ này, 
RedMag - AdSense Optimized & Entertainment News Theme ($49 -> Free)

Nếu đang cần tìm giao diện cho một trang tạp chí online về giải trí hay du lịch thì bạn không nên bỏ qua RedMag. Theme được thiết kế khá hiện đại, mạnh mẽ để kiếm tiền qua nhiều luồng thu nhập. Các đơn vị quảng cáo Google AdSense tương thích hoàn toàn đảm bảo rằng quảng cáo sẽ hiển thị đúng trên tất cả các thiết bị và kích thước màn hình. Các vị trí quảng cáo hot của RedMag được đặt một cách chiến lược xuyên suốt nội dung này để thu hút chú ý mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người đọc.

Inka | Minimal Blog WordPress Theme ($50 | Free)

Inka | Minimal Blog WordPress Theme ($50 -> Free)


Inka là một theme WordPress cho blog du lịch, thời trang, thực phẩm và phong cách sống. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh Inka với tùy biến trực tiếp và xem các thay đổi ngay lập tức. Sửa đổi màu sắc, kiểu phông chữ, thanh trượt, social profiles, v..v. Luôn kết nối với độc giả của bạn bằng Mailchimp newsletter và Contact Form 7. Hiển thị ảnh Instagram mới trên trang web của bạn. Inka hoàn toàn tương thích với WPML. Ngoài ra, Inka đi kèm với một bố cục chuẩn.

Free Premium File

Toy Car - Mô hình 3D ô tô đồ chơi ($14 -> Free)


Green tree python isolated on black ($5 -> Free)



Fairytale Festival ($8 -> Free)


Đây là file PSD về lễ hội thần tiên.

That Dubstep ($20 - Free)

File audio giai điệu du dương theo phong cách Dubstep pha trộn cảm giác lo lắng và hòa bình, khá thích hợp cho thể loại video tutorial.

Stop Motion Typography ($16 - Free)



Đây là một đoạn video có thể chỉnh sửa, bạn có thể sử dụng project typography này cho phần giới thiệu của bạn. Nó có thể chỉnh sửa dễ dàng và không yêu cầu plugin nào.

Luxx - Clients, Invoices and Projects Management System ($25 - Free)


Đây là một nền tảng web đơn giản, hiện đại và chuyên nghiệp để quản lý hoạt động hàng ngày cho các doanh nghiệp nhỏ.

SEOhub - SEO, Marketing, Social Media, Multipurpose HTML5 Template ($17 - Free)



SEOhub là một template HTML5 đa năng dành cho mảng marketing, truyền thông xã hội, SEO, hấp dẫn và phù hợp cho mọi trang web SEO, trang web doanh nghiệp hoặc công ty.

Chúc các bạn thành công!

About Bảo Phúc Automatic Gates & Doors

Bảo Phúc Automatic Gates & Doors
Recommended Posts × +

0 Comments:

Post a Comment