latest Post

ThemeForest miễn phí themes WordPress - templates - files tháng 5/2019

ThemeForest miễn phí themes WordPress - templates - files tháng 5/2019

Mỗi tháng, bạn sẽ nhận được một số premium WordPress Theme từ ThemeForest hoàn toàn miễn phí. Điều này có nghĩa bạn có thể sử dụng những theme chất lượng cao trên thế giới từ ThemeForest để phục vụ cho website của bạn mà không phải tốn khoản phí nào cả.

Free Premium Theme WordPress

Tháng 5 này ThemeForest miễn phí 3 theme WordPress là CVitae, Shadower Pro và BPF. Lưu ý là bạn có thể vào trang chủ từ link dưới, đăng nhập và tự tải về theme sạch trước ngày 31/05/2019 lúc 23:59 UTC +10:00 (lúc 02.59 sáng 01/06/2019 giờ Việt Nam). Nếu bạn không kịp tải từ trang chủ, bạn có thể tải bản mình đã tải và lưu sẵn ở link Google Drive bên dưới.

CVitae - Premium Responsive WordPress Resume ($44 | Free)

CVitae là một theme WordPress phù hợp cho trang web tạo CV (Resume), với các phong cách giới thiệu và hiệu ứng đẹp, dễ dàng nhập dữ liệu và thích ứng với các thiết bị di động.

Shadower Pro - A Clean & Responsive WordPress Theme for Bloggers ($45 | Free)

Shadower Pro là một theme WordPress đẹp cho các trang blog trình bày các chủ đề và các tác phẩm nghệ thuật. Theme thích ứng với các thiết bị di động, rất dễ sử dụng và tùy chỉnh, với thiết kế sạch sẽ, đơn giản và hiện đại, hoàn hảo cho các blogger. Theme cũng có nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác, bao gồm thay đổi kiểu chữ, bố cục, widget, quảng cáo, slide, v.v. Để phù hợp với bạn và độc gia của bạn.

BPF - Responsive Multi-Purpose WordPress Theme ($29 | Free)



Free Premium File

Edina - Personal / Portfolio / Resume Template (Was $12 | Free)

Edina - một template HTML dành cho nhiều mục đích. Thiết kế sáng tạo, tối giản và sạch sẽ. Nó có tất cả các tính năng của website doanh nghiệp. Nó phù hợp cho bất kỳ doanh nghiệp khởi nghiệp, công ty, cơ quan và dịch giả tự do nào cần một cách chuyên nghiệp để giới thiệu các dự án và dịch vụ của họ với khả năng thích ứng 100%.


Elements (Was $20 | Free)

File audio có bản quyền của audiojungle dùng để lồng ghép làm video.

[FREE DOWNLOAD ##download##]

Cilo - Awesome PowerPoint Presentation Template (Was $19 | Free)

Cilo - Mẫu bản trình bày PowerPoint linh hoạt, sạch sẽ, đơn giản và độc đáo. Tất cả các yếu tố dễ chỉnh sửa và bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc để phù hợp với thương hiệu cá nhân hoặc công ty của bạn, Tiết kiệm thời gian của bạn với 20 mẫu Premade.
90 chủ đề màu được bao gồm trong gói này, mà bạn chỉ có thể với One Click thay đổi màu sắc của tất cả các hình dạng, Biểu tượng, phông chữ và tự động đổi màu. hoặc bạn có thể tạo chủ đề màu sắc của riêng bạn và áp dụng nó trên tất cả các slide cùng một lúc.
Cilo có 200 slide nội dung độc đáo. Tất cả các đối tượng là đối tượng vectơ và chúng hoàn toàn có thể chỉnh sửa, tất cả các biểu tượng được sử dụng là vectơ có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước và màu sắc của chúng thành bất kỳ kích thước nào bạn muốn mà không mất độ phân giải.
[FREE DOWNLOAD ##download##]

A wooden spoonful of sesame seeds (Was $5 | Free)

File PSD với nội dung ảnh là một thìa gỗ hạt vừng trong ánh sáng yếu.

Small soda / energy drink can (Was $15 | Free)

Hình mẫu 3D dạng hình lon soda 330ml, dễ dàng cài đặt, chỉnh sửa nhanh chóng.
Chúc các bạn thành công!

About Bảo Phúc Automatic Gates & Doors

Bảo Phúc Automatic Gates & Doors
Recommended Posts × +

0 Comments:

Post a Comment